Ads (728x90)

Ducati Hypermotard- phiên bản độ hút mắt và trẻ trung tại thị trường Việt.

Sau khi chính thức cập nhật phiên bản 2014 với nhiều cải tiến về khả năng vận hành, đến nay thương hiệu sản xuất xeđến từ Ý vẫn chưa có thêm nâng cấp nào hay bản trang bị mới nào dành cho chiếc môtô được mệnh danh là " ông vua đường phố ". Chiếc môtô mang kiểu dáng thiết kế thể thao, và đặc biệt là thiết kế của nó rất cơ động cùng với khả năng vận hành ấn tượng, Ducati Hypermotard 2014. Tuy nhiên, không chỉ thể hiện được điểm mạnh ở sức mạnh động cơ và khả năng vận hành, Ducati Hypermotard 2014 cũng được các tay lái độ lựa chọn làm chiếc môtô để truyền ý tưởng.

Cụ thể, vừa qua một cửa hàng chuyên về tem và độ kiểng xe mang tên Decal4bike tại Hà Nội, đã cho ra mắt một sản phẩm mới của mình được dựa trên mẫu Hypermotard 2014 của hãng sản xuất xe đến từ Ý. Phiên bản độ nổi bật hơn với màu sơn mới thay vì màu đỏ nguyên bản tiêu chuẩn từ Ducati, bên cạnh đó bộ tem độc đáo với 2 màu xanh và đỏ được sơn theo công nghệ độc đáo, khiến cho bộ tem trông như bị trầy xước. Bên cạnh đó, với bộ cánh mới, chiếc Hypermotard trông có phần trẻ trung và toát ra chất riêng hơn.

Như đã biết, trong phiên bản 2014, Ducati đã cung cấp cho Hypermotard một sức mạnh hoàn toàn mới, khối động cơ Testastretta 11° với dung tích xi-lanh 821cc, động cơ được làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại vòng tua máy 9.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Khối động cơ mạnh mẽ này sẽ đi kèm 3 chế độ vận hành : ở chế độ cao, chế độ có khả năng đạt sức mạnh lớn nhất 110 mã lực. Sau đó là chế độ trung bình, chế độ này chỉ cho phép chiếc xe có thể vận hành ở mức 100 mã lực. Cuối cùng là chế độ thấp, chế độ này, sức mạnh được giảm tối thiểu, với công suất tối đa 75 mã lực. Đi kèm với sức mạnh của động cơ sẽ là một hốp số 6 cấp khởi động bằng bộ ly hợp kép, điều này khiến xe nhẹ hơn và cũng tăng cao hiệu suất vận hành.

Phiên bản độ sẽ vẫn được sở hữu những trang bị tính năng và an toàn điển hình như hệ thống phanh dĩa với đĩa phanh trước kép 343mm và một đĩa sau 245 mm của Sachs. Hệ thống chống bó cứng phanh, chống trượt ABS 9MP là trang bị tiêu chuẩn trên chiếc xe này.

Ngoài ra, cửa hàng độ Decal4bike còn cung cấp một số các chi tiết mới để tăng thêm chất riêng và độ hầm hố cho chiếc xe, điển hình như ống xả mới, nắp ốp động cơ CNC Racing, nắp ống nhớt Rizoma ....

Một số hình ảnh chi tiết của phiên bản độ Ducati Hypermotard 2014.

Đăng nhận xét