Ads (728x90)

Đọ tài, sắc bốn nữ ca sĩ tranh ngôi diva thứ 5 của Vpop

Mỗi người một vẻ, Hương Hồ, Thu Minh, Mỹ Tâm, Nguyên Thảo đều đã ghi dấu ấn riêng trong lòng công chúng bằng giọng hát và cá tính riêng biệt.

Sau thế hệ diva đầu tiên của nhạc Việt nhac dj gồm Hồng Nhung, Thanh Lam, Hà Trần, báo chí và giới chuyên môn đã tốn không ít giấy mực để tìm ra lứa nghệ sĩ kế cận. Trong danh sách các ứng viên, nổi bật hơn cả là Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Mỹ Tâm, Nguyên Thảo. Họ cùng có điểm chung là vững nghề, hát live tốt, sức ảnh hưởng lớn, đồng thời có đóng góp lớn cho nền âm nhạc trong nước. Tuy nhiên, mỗi người đều ghi dấu ấn trong lòng công chúng theo một cách riêng.

Hồ Quỳnh Hương: Giọng ca cháy bỏng, nồng nàn

Nữ ca sĩ đất mỏ sở hữu giọng hát soprano (nữ cao) 3 quãng tám đầy nội lực và cảm xúc. Kỹ thuật thanh nhạc của cô được chứng minh với hai lần tốt nghiệp xuất sắc (danh hiệu thủ khoa hệ cao đẳng và đại học) chuyên ngành thanh nhạc trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội. Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương còn được biết đến với danh hiệu "cô gái của những giải thưởng" nhờ bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ gồm giải Mai Vàng, Cống Hiến, Làn sóng xanh… Cô là ca sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham dựLiên hoan nhạc Pop châu Á lần thứ hai tại Hàn Quốc, tham gia biểu diễn tại Asian Night Bắc Kinh, Trung Quốc. Năm 2013, Hương Hồ nhận giảiNgười phụ nữ ăn chay quyến rũ nhất châu Á 2013 do PETA Asia-Pacific tổ chức bình chọn.

 

 
Hương Hồ vừa được vinh danh tại giải thưởng MAMA.

Tối 3/12, tại lễ trao giải Mnet Asian Music Award, Hồ Quỳnh Hương đã trở thành người đại diện Việt Nam nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc. Trong năm 2014 này, mặc dù không ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới nhưng cô đã ghi nhiều dấn ấn khi ngồi ghế nóng cuộc thi Nhân tố bí ẩn Việt mùa đầu tiên. Không có nhiều chiêu trò như Đàm Vĩnh Hưng, sự khéo léo như Hà Hồ, Hồ Quỳnh Hương ghi điểm bởi những chia sẻ thẳng thắn, chân thực và những kinh nghiệm quý báu truyền đạt cho các học trò. Có lẽ, đây là lý do chính giúp cô được ban tổ chức MAMA chú ý.

Đăng nhận xét